HỎI ĐÁP
I. Đổi hàng

1. Có thể đổi sau khi nhận hàng không?

– Sau khi bạn nhận hàng Freswal có hỗ trợ đổi hàng

– Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website

– Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu,size khi có hàng tại website

– Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định đổi hàng

2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?

– Với sản phẩm là phụ kiện khăn, khẩu trang.

3. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

– Freswal nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

4. Freswal cho phép đổi,trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

– Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 3 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công và 24 tiếng tại showroom.

5. Địa chỉ kho online tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?

– Freswal tiếp nhận hàng đổi trong thời gian 9h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày chủ nhật và ngày lễ tết)

– Địa chỉ:

+ 122 Dương Thiệu Tước, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế/ Hotline: 0234 3818 045

+ 175 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế/ Hotline: 0234 353 1971.

6. Khách hàng đổi hàng có mất phí vận chuyển không?

– Với trường hợp đổi hàng do lỗi sản phẩm thì khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí đổi hàng.

– Với trường hợp đổi hàng do cá nhân khách hàng muốn đổi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi hàng.

II. Vận chuyển

1. Phí vận chuyển tính thế nào?

– Nội tỉnh:

+ Thành phố: phí vận chuyển 15 000/ kiện hàng

+ Huyện: phí vận chuyển từ 17 000 – 26 000/ kiện hàng

– Liên tỉnh: 30 000/ kiện hàng

Chú ý: Mức phí sẽ tăng theo cân nặng.

2. Thời gian giao hàng là bao lâu?

– Thuộc địa phận thành phố Huế: giao hàng trong vòng 12h từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng

– Thuộc địa phận ngoài thành phố Huế: giao hàng trong vòng 24h từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng.

– Các tỉnh khác: giao hàng trong vòng từ 2 – 7 từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
Lưu ý: Thời gian trên có thể sẽ thay đổi theo từng chương trình sale lớn.

3. Khi nhận hàng có được mở ra xem hàng trước không?

– Freswal không hỗ trợ đồng kiểm(xem hàng trước khi thanh toán). Bạn nhận hàng, thanh toán  rồi kiểm tra hàng.
– Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay tổng đài miễn phí của chúng tôi theo hotline 02343531971.

4. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

– Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy.

6. Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng?

– Bạn vui lòng liên hệ ngay đến 02343531971 (9h – 19h) , cung cấp mã đơn hàng để kiểm tra tình trạng thông tin đơn hàng. Hoặc gửi email đến freswal@huegatex.com.vn nếu là ngoài giờ hành chính

III. Đặt hàng và thanh toán

 1.Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

– Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:

  • Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD).
  • Thanh toán khi đặt hàng bằng cách chuyển khoản ngân hàng.

2.Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

3.Làm thế nào để đặt hàng Freswal?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: https://freswal.com.vn/ hoặc https://shopee.vn/freswal  để đặt hàng

4.Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website http://freswal.com.vn/ sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

5.Có thể đặt hàng trên website Freswal và nhận hàng tại cửa hàng không?

Hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ phương thức mua hàng này.

6.Đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?

Nếu bạn đặt nhiều đơn hàng trong cùng một ngày và cùng một thông tin người nhận, Freswal sẽ liên hệ lại với bạn để gộp đơn hàng và mức phí vận chuyển của bạn sẽ chỉ tính cho 1 đơn hàng. 

7.Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi gửi email thông báo cho bạn với nội dung xác nhận đặt hàng thành công

8.Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng Freswal có đồng nhất không?

Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.

9.Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm đúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của Freswal. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

10.Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng?

Bạn liên hệ ngay đến 0234 353 1971 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến freswal@huegatex.com.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

Shopping cart

0

No products in the cart.