FRESWAL – COMFORT IS RESERVED FOR YOU

Ngày 26/03/1988 là dấu mốc lịch sử của Nhà máy Sợi Huế, trở thành ngày truyền thống của công ty khi khánh thành và đưa vào hoạt động dây chuyền kéo sợi đầu tiên. Đến tháng 11/2005, do nhu cầu đổi mới và phát triển doanh nghiệp, công ty chính thức đổi tên thành Công ty CP Dệt May Huế. Công ty chủ yếu sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu sợi, vải, hàng may mặc. Công ty còn là thành viên viên của tập đoàn Dệt May Việt Nam.

            Đầu năm 2019, thương hiệu Freswal ra đời với mong muốn sẽ trở thành thương hiệu thời trang thể thao dành cho người Việt. Và đây cũng là dấu mốc đáng tự hào của Công ty.

            Biểu tượng của thương hiệu Freswal là một chú chim Én. Một chú chim Én với dấu hiệu của mùa xuân, đây là khoảng thời gian vạn vật tràn đầy năng lượng, sức sống và khoác lên mình một sự thanh đổi để đẹp hơn. Với ý nghĩa mỗi sản phẩm của thương hiệu chúng tôi luôn đem lại tự tươi mới, thoải mái và tràn đầy năng lượng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chim én là một loài chim bay giỏi, kỹ năng bay điêu luyện, một chú chim Én mang hình ảnh thương hiệu bay xa, bay đến mọi vùng miền trên đất nước hình chữ S này.

            Với slogan “Comfort is reserved for you” tạm dịch là sự thoải mái nhất dành cho bạn. Đây cũng là đều mà thương hiệu muốn chuyển tải đến khách hàng trong từng sản phẩm của Freswal.

           Tầm nhìn của Freswal: Là một thương hiệu trẻ trong nghành thời trang Việt nhưng lại xuất thân từ một Công ty có truyền thống về nghành may mặc lớn của Việt Nam. Freswal mong muốn đem đến những sản phẩm thời trang thể thao thoải mái nhất và trở thành lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm thời trang thể thao dành cho người Việt.

Sứ mệnh của Freswal:

Đem đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.

Xây dựng chuỗi cung ứng thời trang khép kín chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cung cấp các giải pháp thời trang thể thao cho người Việt.

Xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu lớn mạnh và uy tín.

            Giá trị cốt lõi:

Cam kết đồng hành cùng vẻ đẹp và sức khỏe Việt.

Luôn thay đổi, sáng tạo.

Đặt chất lượng và sự hài lòng là thước đo thành công của thương hiệu.

Shopping cart

0

No products in the cart.