CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO CỰC CHUẨN CHO CÁNH ĐÀN ÔNG

Áo Polo  nam là một trong những kiểu áo không thể thiếu trong hầu hết tủ đồ của cánh đàn ông. Những chiếc áo Polo lặng lẽ biến đổi theo từng năm tháng để có thể hòa hợp với mọi thời kì. Được biết đến là dòng áo ra đời từ rất lâu, tuy nhiên cho đến ngày nay kiểu áo này vẫn đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm phong cách riêng cho chính mình. Áo Polo có thể dùng để phối với nhiều item khác như quần tây, giày tây, giày thể thao,…. nhưng nếu chưa có kinh nghiệm nhiều thì người mặc dễ bị phân vân và chọn sai mẫu quần khi kết hợp. Vì vậy, Freswal sẽ chia sẻ cho các bạn cách phối đồ với áo Polo cực chuẩn cho cánh đàn ông.

Mục Lục

Áo Polo nam mix quần kaki

Quần kaki là một loại trang phục khá thịnh hàng, chúng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết,dễ phối, mặc thoải mái nên được nhiều cách đàn ông lựa chọn. Nhờ kiểu dáng thanh lịch nên bạn hoàn toàn có thể mix chúng với áo Polo. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể cực kì ăn ý, chúng mang đến một phong cách cá tính, năng động, phóng khoáng.

Mix với quần Jeans – trẻ trung, năng động, có chút “bụi bặm”

Áo Polo mix với quần jean tạo nên một sự đồng điệu bởi 2 items này đều hướng người mặc đến phong cách trẻ trung, năng động, có chút bụi bặm. Với phong cách này các anh có thể sử dụng trong các hoàn cảnh năng động, đường phố như dã ngoại, leo núi, dạo phố. Thật tuyệt nếu set đồ này kết hợp với một đôi sneaker.

Chuẩn sói ca với sự kết hợp giữa áo Polo và quần âu

Trong tất cả các mẫu quần nam, quần âu mới là chân ái của áo Polo.Sự kết hợp này mang phong cách lịch lãm, hơi hướng về công sở nhưng các anh vẫn sử dụng trong các buổi picnic, hẹn hò, dạo phố vẫn rất hợp. Thông thường trong các dịp sang trọng đòi hỏi trang phục lịch thiệp, nhã nhặn thì áo Polo được sơ vin với quần âu. Chuẩn lịch thiệp nhưng vẫn tạo được phong cách xu hướng khi các a lựa chọn quần âu dáng slim fit với một đôi giày da slip on kết hợp với áo Polo.

Phong cách chuẩn Hàn Quốc với áo Polo và quần short

Lựa chọn hoàn hảo nhất vào những ngày hè là sự kết hợp giữa áo Polo và quần short. Với kiểu dáng thời thượng nhưng vẫn không lo nóng, rất thoải mái. Sau một ngày đi làm với sơ mi, quần tây, áo vest thì có lẽ các chàng trai cần ngay một bộ đồ đơn giản và thoải mái để có thể cafe, đi chơi với bạn bè. Thế nhưng quần short và áo polo không hề đem lại một diện mạo xuề xòa, trái lại lại rất lịch sự nếu vô tìm gặp phải đồng nghiệp hay đối tác. Nói chung đây có thể nói là combo 10 điểm dành cho tất cả các chàng trai.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu áo Polo tại website mua sắm trực tuyến của chúng tôi theo đường link: http://freswal.com.vn/ .  Liên hệ với chúng tôi để có ngay những set đồ ưng ý nhất nhé!

2 comments

    Bài viết hữu ích thật. Cảm ơn shop nhé

    Áo đẹp. Tư vấn nhiệt tình. Sẽ ủng hộ shop ?

Trả lời

Shopping cart

0

No products in the cart.