collection

golf collection

“Search” Collection

Search: Thông điệp từ thương hiệu thời trang thể thao Freswal – Activewear mùa thu 2022

“Search” là bộ sưu tập thời trang thể thao đầu tiên của thương hiệu Freswal. Đây là bộ sưu tập đánh dấu cho sự trở lại đường đua thời trang sau hơn 2 năm đại dịch.

Sau hơn 2 năm cuộc sống bị đảo lộn bởi đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động và dự định của mọi người chững lại. Đây là thời điểm tốt nhất để mọi người “tìm kiếm” lại những hoạt động, những dự định bản thân chưa kịp thực hiện. Freswal mong muốn tất cả mọi người “tìm kiếm” lại được những nguồn cảm hứng trong cuộc sống để cuộc sống trở nên tràn đầy năng lượng và niềm tích cực hơn trong tương lai.

Thiết kế của bộ sưu tập lần này của Freswal hướng đến sự ứng dụng linh hoạt trong việc tập luyện các môn thể thao khác nhau cũng như trong cuộc sống hằng ngày, bên cạnh đó còn đáp ứng được tiêu chí thoải mái và năng động khi tập luyện. Với chất liệu vải có độ giãn rất tốt cùng khả năng chống co rút, bền và chống nhăn hiệu quả, lại vừa phù hợp khí trời se lạnh của mùa thu.

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn bắt trend theo xu hướng thời trang của năm khi màu sắc của bộ sưu tập đi theo bảng màu chủ đạo của mùa mốt nửa cuối năm nay như xanh lá, hồng, xám, xanh navy.

Bộ sưu tập được thiết kế nhằm đáp ứng đa dạng nhiều bộ môn luyện tập khác nhau từ thể thao hạng nặng đến những bộ môn nhẹ nhàng. Các loại trang phục chính trong bộ sưu tập bao gồm những mẫu như  bộ thể thao, áo t-shirt dài tay, áo polo và áo khoác.

Trả lời

Shopping cart

0

No products in the cart.